การโอนย้ายจาก SIM Singapore

การโอนย้ายจาก SIM Singapore


ต้องทำอย่างไร??? ถ้าอยากโอนย้ายไปเรียนต่อมหาลัยปลายทางที่มีชื่อเสียงทั้งที่ Australia, UK, USA จากมหาลัย SIM ประเทศสิงคโปร์ เรามีคำตอบค่ะ😃🌟
ก่อนอื่นมารู้จัก Transnational Education (TNE) : What Is It and How Does It Benefit You?

TNE คืออะไร และ มีประโยชน์อย่างไร!!

TNE คือ การรวมโปรแกรมการศึกษาจากหลากหลายสถาบันชั้นนำจากนานาประเทศ แล้วกระจายออกสู่สถาบันที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเปิดการสอนหลักสูตรในต่างประเทศ ทั้งในรูปแบบวิทยาเขตและรูปแบบการเรียนออนไลน์

ข้อดีของ TNE :

– เพิ่มโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ปริญญาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก ประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย ซึ่งในขณะที่โลกกำลังเผชิญวิกฤต Covid-19 ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของคุณและครอบครัว TNE อาจเป็นทางออกของคุณ

– คุณจะได้รับการศึกษาแบบเดียวกันกับสถาบันชั้นนำประหยัดค่าใช้จ่าย และปลอดภัย

– เมื่อสิงคโปร์ตอบโจทย์คุณแล้ว คำถามต่อไปคือ สถาบันไหนที่เหมาะกับคุณ

SIM Global Education (SIM GE) คือสถาบันใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุด พร้อมด้วยเหล่าพาทเนอร์จากนานาประเทศ กว่า 80 หลักสูตร ทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ซึ่งมีรูปแบบหลักสูตรและการรับรองหลักสูตรเหมือนกับสถาบันหลักทุกประการ

การร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่างประเทศชั้นนำ ทั้งที่ Australia, UK, USA, etc. ทำให้นักศึกษา SIM ได้รับโอกาสที่แตกต่างจากที่อื่น คือ ได้เรียนกับอาจารย์ระดับมหาวิทยาลัยที่บินตรงมาจากต่างประเทศ เพราะ SIM ถือเป็นแคมปัสหนึ่งของมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งที่มาเปิดหลักสูตรในสิงคโปร์

– ข้อดีที่สำคัญอีกข้อ คือ นักศึกษาสามารถ transfer ไปเรียนยังมหาวิทยาลัยต้นทางในต่างประเทศได้ และปริญญาบัตรที่ได้หลังเรียนจบเป็นของมหาวิทยาลัยต้นทางซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาแบบ TNE หรือ สนใจ ศึกษาต่อที่ SIM – Singapore Institute of Management สามารถ Inbox มาคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ

บทความดัดแปลงมาจาก https://bit.ly/309OckY

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Sasinath Praekulvanich (P’Bobbie)

Education Consultant

Direct Mobile No. : 086-351-9284 หรือคลิกปุ่ม

Line ID : @learningcurve หรือคลิกปุ่ม

Line@Learning Curve

 

ใส่ความเห็น

ติดต่อ 0-2943-8380
คลิกเพื่อโทร